The One Robot Lifestyle การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

เบื่อการทำงานบริษัท ไม่อยากมีชีวิตจำเจ แต่จะให้เริ่มต้นผลิตสินค้าเองมาวางขายก็ไม่ถนัดเท่าไหร่ ทำไงดีล่ะทีนี้!? นำเข้าสินค้าจากจีนคือคำตอบ!! ในยุคที่การติดต่อสื่อสารข้ามประเทศเป็นเรื่องง่ายๆ บริษัทชิปปิ้งจากจีนที่จะช่วยขนส่งจากจีนมาไทยก็มีให้เลือกเยอะแยะ การจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายตีตลาดในไทยไม่ใช่เรื่องยากเลย จะเป็นสินค้าที่ผลิตมาแล้ว หรือสั่งผลิตใหม่ก็มีโรงงานรับทำหลายที่ แต่ถ้าเริ่มต้นจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายแล้วแล้วก็อยากจะทำให้ได้ในระยะยาวใช่มั้ยล่ะ? แล้วอย่างนี้ต้องดูอย่างไร

1. ดูพื้นฐานของตัวเอง พื้นฐานในที่นี้ไม่ใช่น้ำหนัก ส่วนสูง หรือลักษณะทางกายภาพ แต่ควรดูที่ใจ ดู ความชอบ ความถนัด แต่ละคนมีความชอบความถนัดไม่เหมือนกันจริงไหมคะ ไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นทำ สิ่งนี้ดี แล้วตัวเราทำจะต้องดีเหมือนกัน เพราะการทำสิ่งใดก็ตาม ถ้าจะให้ดีต้องมีพื้นฐานมาจากใจ ข้อ สำคัญอันดับหนึ่งจึงเป็นความจริงใจในความชอบของตนเอง ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ
2. ดูความพร้อมที่คอย Support บางคนมีแบคกราวด์ทางครอบครัวที่ดีอยู่แล้ว เช่นทางบ้านอาจเป็น โรงงานผลิตสินค้ามาก่อน หรือครอบครัวมีพื้นฐานในการทำธุรกิจเฉพาะทางใดทางหนึ่ง การต่อ ยอดจากสิ่งเหล่านั้นนอกจากจะมีคนคอยช่วย Support สิ่งที่กำลังจะทำจากข้างหลัง ยังช่วยให้รู้ ข้อมูลตลาดมากกว่าคู่แข่ง หนำซ้ำยังอาจมีฐานลูกค้าที่จะเดินหน้าลุยได้ง่ายเลยด้วย
3. ดูความต้องการของตลาด ความสดใหม่ของสินค้าที่จะชิปปิ้งจากจีนเข้ามาขายเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งเป็น สินค้าที่ยังไม่มีในตลาด ก็ยิ่งทำให้แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจเป็นไปได้มากขึ้น การสำรวจฐานลูกค้า ให้ตรงจุด จับรสนิยมความชอบของลูกค้าให้ถูก ก็จะช่วยให้เห็นช่องทางในการตีตลาดได้ชัดเจนขึ้น

ข้อนี้สำคัญมาก เพราะการนำเข้าสินค้าจากจีน นอกจากการเดินรถหรือเรือ ยังมีเรื่องของการเคลียเอกสารต่างๆ กับเจ้าหน้าที่ที่จีนจนถึงด่านศุลกากรที่ไทย หากดำเนินการด้วยตนเองจะต้องมีเรื่องปวดหัวตามมาอีกมากแน่นอน การได้บริษัทชิปปิ้งที่ดีจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ลดลงได้มาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Vistro Bangkok Menu

เปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อเพื่อสุขภาพสไตล์ Vegan กับ Vistro Bangkok Menuเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อเพื่อสุขภาพสไตล์ Vegan กับ Vistro Bangkok Menu

                ถึงคิวแนะนำอาหารสำหรับผู้ที่รักสุขภาพกันเสียที โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านอาหารสไตล์ Vegan ชื่อดังย่านสุขุมวิท กับร้าน Vistro Bangkok ที่มาพร้อมกับเมนูอันหลากหลาย แต่ไม่ใช่ความหลากหลายของจำนวนเมนู แต่เป็นความหลากหลายของประเภทอาหารที่ยกขบวนอาหาร Vegan จากทั่วโลกมาใส่ใน Vistro Bangkok Menu ที่เดียว ความอร่อยเพื่อสุขภาพที่คนไม่ทานมังสวิรัติยังถูกใจ จะมีเมนูไหนมาแนะนำบ้างนั้น ไม่รอช้าตามไปสั่งพร้อมกันได้เลย Kimchi – Dilla Quesadilla หรือพิซซ่าเม็กซิกัน แป้งบางกรอบที่นำมาเป็น Base ของจานนี้ ทานคู่กับเนื้อหมูเจคลุกเคล้ากับกิมจิ ให้รสชาติอาหารเอเชียได้อย่างโดดเด่นลงตัว

รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี

4 เหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี4 เหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี

หากเอ่ยถึงจังหวัดสระบุรี หลายคนอาจไม่รู้จักสักเท่าใดนัก แต่แท้ที่จริงแล้วจังหวัดสระบุรี ถือเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทั้งในแง่ของเศรษฐกิจและแง่ของวัฒนธรรมไม่น้อย ผู้คนในจังหวัดนิยมประกอบอาชีพทางการเกษตร รวมไปถึงอาชีพค้าขาย จัดว่าเป็นจังหวัดที่มีฐานะดีอีกแห่งหนึ่ง มีเงินหมุนเวียนมาก โดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนในจังหวัดนั้นมักจะมีการขนย้ายสิ่งของและส่งสินค้ากันอยู่เสมอ ซึ่งเหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรีมีดังต่อไปนี้ 1.ใช้ในการขนส่งสินค้าทางการเกษตร อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจังหวัดสระบุรีนั้นเป็นจังหวัดที่มีการทำการเกษตรค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่แล้วพืชที่ปลูกได้แก่ อ้อย มันสำปะหลัง ข้าว และข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ซึ่งพืชผลทางการเกษตรเหล่านี้ไม่ได้ปลูกเพื่อบริโภคในจังหวัดเท่านั้น หากแต่มีการขนส่งไปต่างจังหวัดอีกด้วย รถ6ล้อรับจ้างสระบุรีจึงมีบทบาทสำคัญในการขนส่งสินค้าทางการเกษตรเหล่านี้ไปถึงที่หมาย และมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก หากเป็นสินค้าทางการเกษตรเหล่านี้ ทางรถ6ล้อจะมีการแพ็คสินค้าที่บริเวณด้านหลังเป็นอย่างดีและใช้ความระมัดระวังสูง โดยมัดเชือกเพื่อความแน่นหนากับคอกของรถ และยังมีการนำผ้าใบคลุมอีกหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันฝุ่นละอองฟุ้งกระจายอีกด้วย 2.จังหวัดสระบุรีมีภูมิประเทศเฉพาะตัว อีกข้อมูลหนึ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนคือจังหวัดสระบุรีมีภูมิประเทศเฉพาะตัว โดยมีทั้งภูเขาสูง เนินเขาเตี้ย

รับกำจัดปลวก

3 เรื่องที่มักจะถามเข้า ในเรื่องของ “ปลวก”3 เรื่องที่มักจะถามเข้า ในเรื่องของ “ปลวก”

ปลวกเป้นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่บ้านไม้ทุกบ้านนั้นไม่อยากจะเจออย่างแน่นอน ซึ่งปลวกนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่สร้างความเสียหายกับเราได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเจอปลวกนั้นมักจะมีคำถามมากมาย ซึ่งในบทความนี้จากการสอบถามของบริการรับกำจัดปลวก นั้นเราได้รวบรวมคำถามที่เกี่ยวข้องกับปลวกมาไว้ให้ทุกคนแล้วนะครับ   ปลวกกินหนังสือหรือไม่ ?   มีหนึ่งในกระทู้คำถามถึงเรื่องของ “ปลวกนั้นกินกระดาษด้วยหรือไม่?” ซึ่งกระดาษนั้นเกิดมาจากการแปรรูปของต้นไม้ ที่มีสารเซลลูโลส (Cellulose) ประกอบอยู่ด้วยซึ่งนี้คืออาหารจากหลักของปลวกเลยก็ว่าได้นะครับดังนั้น อุปกรณ์ชิ้นไหน หรือ เฟอร์นิเจอร์ชนิดใดที่มี สารเซลลูโลส ประกอบอยู่ด้วยนั้นทุกอย่างนั้นล้วนเป็นอาหารของปลวกทั้งหมดนะครับ ดังนั้นกระดาษ และ หนังสือ ก็นับว่าเป็นอาหารของปลวกด้วยเช่นกันนะครับผม   ปลวกกินแผ่นยิปซั่มด้วยหรือไม่ ?   หลายบ้าน ๆ นั้นมักจะมีความเข้าใจผิดในหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของ แผ่นยิปซั่ม หรือ ยิมซั่มบอร์ดที่มักจะใช้ในการตกแต่งบ้านเป็นผนัง ซึ่งแผ่นบิปซั่มบอร์ดนั้นมีวัสดุหลากหลายชนิดที่ใช้กัน แต่มีแผ่นยิปซั่มชนิดหนึ่งที่เป็นอาหารของปลวกด้วยเช่นกัน