The One Robot Lifestyle ขับรถอย่างไร ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ระลอกใหม่

ขับรถอย่างไร ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ระลอกใหม่

ราคาประกันรถยนต์

อย่างที่ทราบกันดีว่า โควิด-19 ระลอกใหม่ได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งผู้เขียนเองต้องยอมรับเลยว่าพอระลอกสองกลับมาครั้งนี้ มีความกังวลใจมากขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะถึงแม้จะระลอกสองแล้ว แต่เราก็ยังไม่มีวัคซีนเป็นของตนเอง ยังไม่มีวิธีรักษาให้หายขาดได้ ฉะนั้น การดูแลตนเองจึงเป็นสิ่งที่พอจะทำได้ดีที่สุดในขณะนี้ 

ดังนั้น บทความนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการขับรถอย่างไรให้ปลอดภัยจากโควิด-19 มาฝากกัน เพราะการขับรถถือเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำเป็นกิจวัตรประจำวันนั่นเอง ซึ่งวิธีการขับรถอย่างไรให้ปลอดภัยจากโควิด-19 จะมีขั้นตอนใดบ้างนั้น ต้องตามมาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันเลย 

ขับรถอย่างไร ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ระลอกใหม่ 

  • วิธีการขับรถให้ปลอดภัยจากโควิด-19 : จับอะไร ให้ระวัง 

อย่างที่ทราบว่าโควิด-19 สามารถอยู่รอดได้นานถึง 72 ชั่วโมง ดังนั้น สิ่งของรอบตัวคุณไม่ว่าจะเป็นลูกบิดประตู ปุ่มกดลิฟท์ หรือปั๊มจ่ายน้ำมันอาจเป็นสื่อส่งผ่านไวรัสได้ คุณจึงควรป้องกันเชื้อไวรัสด้วยการการล้างมือและดูแลความสะอาดบ่อยๆ นั่นเอง 

  • วิธีการขับรถให้ปลอดภัยจากโควิด-19 : ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อบริเวณจุดสัมผัสภายในรถ 

อาทิ การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประเภทโฟม, สเปรย์ หรือสบู่ และอย่าลืมเน้นทำความสะอาดไปที่จุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ เช่น ที่จับประตูรถ แผงหน้าปัดรถ ช่องแอร์ โดยเฉพาะพวงมาลัยด้วย 

  • วิธีการขับรถให้ปลอดภัยจากโควิด-19 : เปิดกระจกให้อากาศระบายในระหว่างขณะขับรถ 

อากาศจากแอร์ภายในรถเป็นอากาศที่หมุนเวียนอยู่ที่เดิม ฉะนั้น หากมีใครเป็นโควิดละก็ คนในรถติดหมดแน่ ดังนั้น การลดหน้าต่างลงขณะขับรถสามารถทำให้อากาศหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น  

  • วิธีการขับรถให้ปลอดภัยจากโควิด-19 : เปลี่ยนไส้กรองอากาศภายในรถ 

นอกจากไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ (engine air filter) แล้วยังมีไส้กรองอีกแบบหนึ่งอยู่ภายในแอร์ โดยปกติจะตั้งอยู่ด้านหลังช่องเก็บของ นั่นก็คือไส้กรองอากาศแอร์นั่นเอง ซึ่งเป็นตัวช่วยดักจับฝุ่นละออง และเชื้อโรคในอากาศที่จะเข้าไปในรถ ดังนั้น การเปลี่ยนไส้กรองอากาศบ่อยๆ ก็จะช่วยให้ไม่มีการสะสมฝุ่นหรือแบคทีเรียได้ 

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ การดูแลรักษาตนเองให้อยู่รอดปลอดภัยจากโควิด-19 แต่หากคุณต้องการดูแลรักษาทั้งรถยนต์และตัวคุณแบบ 2 in 1 เราขอแนะนำให้คุณทำประกันภัยรถยนต์เลย ซึ่งประกันที่ดีที่สุดคือประกันชั้น 1 นั่นเอง ซึ่งราคาประกันรถยนต์ ชั้น1 ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพราะราคาประกันรถยนต์ ชั้น1 จะขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่คุณเลือกด้วย ฉะนั้น ไม่ต้องกลัวที่จะทำประกันชั้น 1 เพราะราคาประกันรถยนต์ ชั้น1 เป็นสิ่งที่คุณเลือกเองได้ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

4 เหตุผลที่น้ำยากำจัดเชื้อรา ควรใช้มากกว่าการผสมเอง4 เหตุผลที่น้ำยากำจัดเชื้อรา ควรใช้มากกว่าการผสมเอง

เชื่อว่าหลายคนนั้นจะต้องและเจอเชื้อราภายในบ้านอย่างแน่นอน ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นจะต้องเจอกับเชื้อราอย่างแน่นอน เพราะว่าภายในบ้านเรานั้นมีความชื้น ก็จะต้องพบและเจอกับเชื้อรา และ แน่นอนว่าบางคนนั้นเลือกที่จะผสมน้ำยาเองมากกว่าที่จะใช้ น้ำยากำจัดเชื้อรา มากกว่า ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ว่าทำไมเราถึงควรใช้ น้ำยากำจัดเชื้อรา มากกว่า ที่จะผสมเอง มาลองดูเหตุผลนะครับ ได้ผลมากกว่า อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ประสิทธิภาพ” เนื่องจากว่าการเลือกใช้ น้ำยากำจัดเชื้อรา นั้นจะมีผลมากกว่า และ มีประสิทธิภาพมากกว่าด้วยเช่นกัน ดังนั้นเหตุผลหลัก ๆ เลยนั้นคือการที่เราเลือกใช้ น้ำยากำจัดเชื้อรา นั้นจะได้ผลมากกว่าการที่เราเลือกใช้น้ำยาที่เราผสมเองนะครับ ซึ่งถ้าหากว่าบ้านของเรานั้นมีเชื้อราที่เยอะ

chiller

รู้จัก “chiller” กันมากขึ้นรู้จัก “chiller” กันมากขึ้น

ปัจจุบันนั้นนระบบภายในอุตสาหกรรมนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นระบบความเย็นภายในอุตสาหกรรมนั้นก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้จักกับ chiller ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ “chiller “ กันดีกว่านะครับว่า chiller นั้นมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมอย่างไรบ้าง และ chiller  คืออะไร ทำไมจึงมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรม  ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ “chiller” กันดีกว่านะครับว่ามีความสำคัญอย่างไรบ้าง และ ทำไมภายในอุตสาหกรรมนั้นจึงมีการเลือกใช้ chiller chiller คืออะไร             chiller เป็นระบบที่มีอากาศขนาดใหญ่ ทำหน้าที่ผลิตน้ำเย็น หรือ

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

เบื่อการทำงานบริษัท ไม่อยากมีชีวิตจำเจ แต่จะให้เริ่มต้นผลิตสินค้าเองมาวางขายก็ไม่ถนัดเท่าไหร่ ทำไงดีล่ะทีนี้!? นำเข้าสินค้าจากจีนคือคำตอบ!! ในยุคที่การติดต่อสื่อสารข้ามประเทศเป็นเรื่องง่ายๆ บริษัทชิปปิ้งจากจีนที่จะช่วยขนส่งจากจีนมาไทยก็มีให้เลือกเยอะแยะ การจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายตีตลาดในไทยไม่ใช่เรื่องยากเลย จะเป็นสินค้าที่ผลิตมาแล้ว หรือสั่งผลิตใหม่ก็มีโรงงานรับทำหลายที่ แต่ถ้าเริ่มต้นจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายแล้วแล้วก็อยากจะทำให้ได้ในระยะยาวใช่มั้ยล่ะ? แล้วอย่างนี้ต้องดูอย่างไร 1. ดูพื้นฐานของตัวเอง พื้นฐานในที่นี้ไม่ใช่น้ำหนัก ส่วนสูง หรือลักษณะทางกายภาพ แต่ควรดูที่ใจ ดู ความชอบ ความถนัด แต่ละคนมีความชอบความถนัดไม่เหมือนกันจริงไหมคะ ไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นทำ สิ่งนี้ดี แล้วตัวเราทำจะต้องดีเหมือนกัน เพราะการทำสิ่งใดก็ตาม ถ้าจะให้ดีต้องมีพื้นฐานมาจากใจ ข้อ สำคัญอันดับหนึ่งจึงเป็นความจริงใจในความชอบของตนเอง ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ2.