The One Robot Lifestyle เสื้อผ้าเด็กเล็กกับวิธีการเลือกซื้อที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

เสื้อผ้าเด็กเล็กกับวิธีการเลือกซื้อที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

เสื้อผ้าเด็กเล็ก

เสื้อผ้าเด็กเล็ก คือสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นดูแลลูกน้อยซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลก เนื่องจากว่าลูกน้อยต้องใช้เวลาในการปรับตัวจากโลกในครรภ์มาสู่โลกภายนอก ผิวจึงยังไม่แข็งแรงเท่าที่ควร การซื้อเสื้อผ้าให้ลูกน้อยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก โดยเสื้อผ้าเด็กทารกนั้นมีหลักการเลือกดังต่อไปนี้ 

1.เลือกเนื้อผ้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ 

สำหรับสิ่งแรกที่ทุกคนควรรู้คือเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับเด็กมากที่สุดคือเนื้อผ้าที่ถักทอจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ยกตัวอย่างเช่นผ้าฝ้าย หรือผ้าป่าน คุณสามารถสังเกตได้ที่ป้ายบอกรายละเอียดสินค้าว่าเป็น Cotton 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ แต่หากว่าเป็นผ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์ แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงจะดีกว่า เนื่องจากใยสังเคราะห์มีส่วนผสมของพลาสติกอยู่ จะส่งผลให้ผิวลูกน้อยระคายเคืองได้ ที่สำคัญเนื้อผ้าผสมใยสังเคราะห์ยังไม่ระบายความร้อน ส่งผลให้เหงื่อออกและอบอยู่บนผิวหนังลูกน้อยอีกด้วย 

2.ไม่ควรเลือกเสื้อที่เย็บตะเข็บหนาและมีป้ายบอกยี่ห้อ 

เสื้อผ้าเด็กเล็กที่มีตะเข็บด้านในหนาๆ อาจส่งผลให้ลูกน้อยระคายตัวเวลาที่สวมใส่  หากเป็นไปได้ควรเลือกเสื้อที่มีตะเข็บด้านนอกแทนจะดีที่สุด ส่วนป้ายยี่ห้อนั้นหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจใช้วิธีการเลาะบริเวณที่มีป้ายยี่ห้อเย็บติดอยู่ แล้วค่อยใช้เข็มเย็บผ้า เย็บให้เรียบร้อย การเลาะป้ายยี่ห้อออกดีกว่าการตัด เนื่องจากการตัดจะทำให้เหลือป้ายแข็งๆ ติดกับตะเข็บอยู่ และขีดข่วนผิวหนังของลูกน้อยได้ 

3.ไม่ควรเลือกเสื้อแบบสวม 

สำหรับเสื้อผ้าเด็กทารกที่เรามักพบเห็นได้บ่อยที่สุดในท้องตลาดได้แก่ เสื้อเด็กแบบสวม และแบบผูก ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าให้กับลูกน้อย ต้องเข้าใจก่อนว่าลูกน้อยมีคอที่ยังตั้งไม่ตรง ซึ่งการใส่เสื้อผ้าแบบสวมที่คออาจทำให้เกิดอันตรายกับกล้ามเนื้อคอของลูกน้อยได้ วิธีที่ดีที่สุดควรใช้เสื้อผ้าแบบผูกหรือป้ายหน้า สวมใส่ง่าย ถอดออกง่าย ไม่ระคายตัว 

4.ควรเลือกเสื้อผ้าหลวมกว่าไซส์จริงเล็กน้อย 

การเลือกเสื้อผ้าเด็กที่พอดีตัวเกินไป อาจส่งผลให้ลูกน้อยอึดอัด หายใจไม่สะดวกได้ ทางที่ดีควรเลือกเสื้อผ้าที่หลวมกว่าไซส์จริงเล็กน้อย เพื่อให้ทารกสวมใส่ได้อย่างสบาย ข้อดีอีกประการหนึ่งของการเลือกเสื้อผ้าหลวมๆ ให้ลูกน้อยคือ คุณพ่อคุณแม่จะไม่ต้องเปลืองเงินซื้อชุดให้ลูกบ่อยๆ นั่นเอง 

การเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็ก มีหลักเกณฑ์หลายประการ ทั้งการเลือกแบบเสื้อผ้า การเลือกขนาดของเสื้อผ้า การเลือกเนื้อผ้า รวมไปถึงคุณภาพของแบรนด์ผู้ผลิตอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการให้ลูกน้อยได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนซื้อ  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ข้อเสียของคอนโด High-Riseข้อเสียของคอนโด High-Rise

ความวุ่นวายและจอแจ           จากข้อดีของคอนโด High-Rise ในแง่ของจำนวนยูนิตที่เยอะทำให้สามารถหารค่าธรรมเนียมส่วนกลางได้ถูกลงนั้น ก็กลายเป็นปัจจัยด้านลบของคอนโด High-Rise ได้เองเช่นกัน เนื่องจากโครงการระดับ 400 – 1,000 ยูนิตขึ้นไป ความวุ่นวายและจอแจแออัดก็ยิ่งมากขึ้นตามจำนวนผู้อยู่อาศัย อย่างการใช้พื้นที่ส่วนกลาง และการสัญจรต่าง ๆ ภายในโครงการคอนโด High-Rise โดยเฉพาะการใช้ลิฟต์ ซึ่งหากในตึกมีจำนวนลิฟต์ไม่เพียงพอ จะทำให้ต้องรอลิฟต์นานเวลาจะขึ้นลงอาคารในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนในตอนเช้านั่นเองโดยสัดส่วนจำนวนลิฟต์ต่อจำนวนยูนิตคอนโดที่กำลังดีจะอยู่ที่ 1 : 100 ซึ่งก็คือ ลิฟต์ 1 ตัว ต่อ คอนโด

บุหรี่ไฟฟ้าsmok

กลยุทธ์ในการช่วยเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีจากการทำการตลาดออนไลน์กลยุทธ์ในการช่วยเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีจากการทำการตลาดออนไลน์

ธุรกิจบุหรี่ไฟฟ้าsmokต่างๆ หันมาทำการแข่งขันด้านการตลาดออนไลน์มากขึ้นจากปีที่ผ่านมา เพื่อปรับให้เข้ากับเทรนด์ใหม่หรือ New Normal และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นธุรกิจบุหรี่ไฟฟ้าsmokที่มีกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ Digital Marketing ที่พร้อมมากกว่า ย่อมมีโอกาสสร้างผลลัพธ์จากการทำการตลาดออนไลน์ที่ดีกว่าให้กับธุรกิจได้โดยง่าย กลยุทธ์พื้นฐานของการตลาดออนไลน์ Digital Marketing 1. การใช้เว็บไซต์เป็นพื้นฐานในการทำการตลาดออนไลน์ (Web-Based Digital Marketing) เป็นการทำการตลาดออนไลน์ โดยใช้เว็บไซต์เป็นเสมือนบ้านของแบรนด์/ธุรกิจบุหรี่ไฟฟ้าsmok เพื่อรับมือการแข่งขันด้านการตลาดออนไลน์ใให้มีประสิทธิภาพดียิ่งชึ้น โดยมีการเพิ่มเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และดึงดูดผู้ชมและผูบริโภคมากขึ้น  2. การทำ Digital Marketing แบบบูรณาการ (Integrated Digital

น้ำยาฟรีเบส

น้ำยาฟรีเบส VS น้ำยาซอลนิคน้ำยาฟรีเบส VS น้ำยาซอลนิค

บทความนี้เราจะมาพูดถึงตัวน้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิคกัน ว่าตัวน้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิคนั้นมีความเหมือนหรือแตกต่างกันในเรื่องใดบ้าง แต่ก่อนที่เราจะไปทราบถึงความเหมือนความต่างของน้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิค เรามาทำความรู้จักกับน้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิคกันก่อนดีกว่า ทำความรู้จักกับน้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม สามารถทำควันได้เยอะที่สุด ใช้นิโคตินฟรีเบสบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมในน้ำยา ใช้งานได้หลากหลายคอยล์ เหมาะสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าพอดทีมีค่าโอห์มต่ำๆ รูลมโล่งๆ หรือ อะตอมแบบหยดสูบ และ แทงค์ เนื่องจากเป็นน้ำยาชนิดที่เกิดมาก่อน ส่วนน้ำยาซอลนิค คือ น้ำยาที่ใช้นิโคตินแบบเกลือมีความเข้มข้นของนิโคตินสูง ใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าพอดที่มีค่าโอห์มสูงๆ นิโคตินชนิดนี้มีความเข้มข้นมากจึงต้องผสมกรด benzoic acid