The One Robot Lifestyle เปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อเพื่อสุขภาพสไตล์ Vegan กับ Vistro Bangkok Menu

เปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อเพื่อสุขภาพสไตล์ Vegan กับ Vistro Bangkok Menu

Vistro Bangkok Menu

                ถึงคิวแนะนำอาหารสำหรับผู้ที่รักสุขภาพกันเสียที โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านอาหารสไตล์ Vegan ชื่อดังย่านสุขุมวิท กับร้าน Vistro Bangkok ที่มาพร้อมกับเมนูอันหลากหลาย แต่ไม่ใช่ความหลากหลายของจำนวนเมนู แต่เป็นความหลากหลายของประเภทอาหารที่ยกขบวนอาหาร Vegan จากทั่วโลกมาใส่ใน Vistro Bangkok Menu ที่เดียว ความอร่อยเพื่อสุขภาพที่คนไม่ทานมังสวิรัติยังถูกใจ จะมีเมนูไหนมาแนะนำบ้างนั้น ไม่รอช้าตามไปสั่งพร้อมกันได้เลย

Kimchi – Dilla

Quesadilla หรือพิซซ่าเม็กซิกัน แป้งบางกรอบที่นำมาเป็น Base ของจานนี้ ทานคู่กับเนื้อหมูเจคลุกเคล้ากับกิมจิ ให้รสชาติอาหารเอเชียได้อย่างโดดเด่นลงตัว เพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นได้การเสิร์ฟให้ทานคู่กับ Cashew Sour Cream และ Guacamole ซอสปรุงรสสูตรพิเศษที่ทำจากอาโวคาโดผสมผสานกับเลมอน พริกไทย กระเทียม และมะเขือเทศสดหั่นละเอียด ให้รสชาติฟิวชันกึ่งเอเชียกึ่งเม็กซิกัน สองความต่างที่กลับเข้ากันได้อย่างลงตัว

Katsu Curry

ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น Vistro Bangkok Menu ที่ถูกถามถึงกันเข้ามามาก เนื้อที่ทำมาจาก Plant Based Meat ที่มอบรสชาติที่แทบแยกไม่ออกเลยว่าทำมาจากพืชผัก เนื้อจากพืชนี้ถูกนำไปทอดจนกรอบคล้ายกับหมูทอดทงคัตสึไม่ผิดเพี้ยน และยิ่งได้ทานคู่กับน้ำแกงกะหรี่สูตรเข้มข้น ที่เหมือนนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่นอย่างไรอย่างนั้น รสชาติดั้งเดิมที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ส่งให้เมนูนี้กลายเป็นเมนู Vegan แบบเอเชียสไตล์ที่เป็น Best Seller อีกหนึ่งเมนู

Tom Yum Ramen

                ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่มอบรสชาติที่ถูกปาก มาพร้อมกับสัมผัสสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกใจ เปลี่ยนเมนูราเมน อาหารยอดฮิตของชาวญี่ปุ่น ให้มีรสจัดจ้าน แซ่บถึงพริกถึงขิงแบบไทยสไตล์ ความอร่อยที่ลงตัวของสองขั้ววัฒนธรรม กลายเป็นเมนูใหม่ที่ติดใจคนทานทุกราย

She Sells Sea Shells

พาสต้ารูปเปลือกหอยที่ชวนน่ารับประทาน ถูกจัดวางโดดเด่นอยู่ด้านบนชามที่ใต้ล่างเต็มอิ่มไปด้วยซอส Pesto Cream-Cheese ที่ให้รสชาติเปรี้ยวของมะเขือเทศ แต่ก็นวลละมุนปากด้วยรสชาติที่ลงตัวของครีมชีส เสิร์ฟเป็นเมนูพาสต้า แบบวีแกนสไตล์ มอบความอร่อยที่แสนพิเศษจนเผลอตักใส่ปากหมดชามไปแบบรวดเร็วไม่รู้ตัว

Orange Dark Chocolate Tart

                ทาร์ตช็อกโกแลตรสเข้มที่เพิ่มความสดชื่นด้วยการเพิ่มรสเปรี้ยวอมหวาน และวิตามินซีจากส้มลงไป ในหนึ่งคำคุณจะสัมผัสได้ถึงความอร่อยในรสชาติที่สนุกหลากหลาย เป็นเมนูของหวานส่งท้ายมื้อสุขภาพดีที่เติมเต็มความสุขและความรู้สึกอิ่มอร่อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

                เราเชื่อมั่นว่าถ้าคุณได้ทานอาหารวีแกนจาก Vistro Bangkok Menu แล้ว คุณจะเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่ออาหารมังสวิรัติไปโดยสิ้นเชิง อาหารสไตล์โปรตีนและพืชผักก็สามารถมอบรสชาติที่อร่อยมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีได้ รู้แบบนี้แล้วเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองเสียแต่มื้อนี้กันเลยดีกว่า สั่งอาหารจากร้าน Vistro Bangkok มารับประทาน เพื่อร่างกายที่แข็งแรงเสริมทัพการออกกำลังกายให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ปลอกหมอน

คุณสมบัติของหมอนแต่ละประเภท ที่ควรรู้คุณสมบัติของหมอนแต่ละประเภท ที่ควรรู้

หมอน เป็นเครื่องนอนอีกชิ้นหนึ่งที่สำคัญที่สุดในห้องนอนของทุกบ้าน หมอนดีหรือไม่ดี สามารถส่งผลกับคุณภาพของการนอนของเราด้วย รวมถึงความสะอาดของหมอน เพราะว่าหมอนสามารถทำให้เป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ ได้เหมือนกัน เช่นโรคภูมิแพ้ ดังนั้นการเลือกหมอนและ ปลอกหมอน จึงมีความสำคัญ สำหรับหมอนทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าสำคัญอย่างไร  แต่ปลอกหมอนมักจะเป็นสิ่งที่คนมองข้ามบ่อย เพราะคิดว่าไม่สำคัญ บางคนนอนหนุนหมอนทั้งๆ ที่ไม่มีปลอกด้วยซ้ำ ดังนั้นเราจะมาดูว่าปลอกหมอนสำคัญอย่างไรบ้าง   ข้อดีของการใช้ปลอกหมอน  1.ทำความสะอาดง่าย  หากหมอนของเรามีคราบ หรือมีสิ่งสกปรกมาเกาะ ก็จะติดอยู่ที่แค่ปลอกเท่านั้น ไม่สามารถเข้าไปข้างในหมอนได้ แต่ถ้าหากเราไม่มีปลอกใส่ เวลาสิ่งสกปรกหรือเกิดคราบอย่างอื่น ก็จะเข้าไปอยู่ในเส้นใยในหมอนทันที ทำให้ทำความสะอาดได้ยาก  2.เพิ่มความสวยงาม  การใช้หมอนที่เป็นลวดลายเดิมๆ อาจจะทำให้น่าเบื่อ ดูแล้วไม่น่านอน แต่ถ้ามีปลอกหมอนเข้ามาช่วย หากคุณเกิดเบื่อขึ้นมาก็เปลี่ยนได้ง่าย

Line ad

LINE Ads Platform คืออะไร line ads ราคาแพงไหม  LINE Ads Platform คืออะไร line ads ราคาแพงไหม  

LINE Ads Platform หรือ line ads คืออะไร line ads ราคาเท่าไหร่ แพงไหม วันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบ การตลาดออนไลน์ในยุคนี้ หลายปีก่อน Facebook เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกออนไลน์ ในปัจจุบันการโฆษณาผ่าน Facebook เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสำหรับธุรกิจต่างๆ ในขณะที่ line ads  ก็ได้ตีตื้นขึ้นมาจนได้รับความนิยมในยุคนี้ไม่แพ้กัน LINE Ads Platform คืออะไร LINE Ads Platform

รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี

4 เหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี4 เหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรี

หากเอ่ยถึงจังหวัดสระบุรี หลายคนอาจไม่รู้จักสักเท่าใดนัก แต่แท้ที่จริงแล้วจังหวัดสระบุรี ถือเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทั้งในแง่ของเศรษฐกิจและแง่ของวัฒนธรรมไม่น้อย ผู้คนในจังหวัดนิยมประกอบอาชีพทางการเกษตร รวมไปถึงอาชีพค้าขาย จัดว่าเป็นจังหวัดที่มีฐานะดีอีกแห่งหนึ่ง มีเงินหมุนเวียนมาก โดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนในจังหวัดนั้นมักจะมีการขนย้ายสิ่งของและส่งสินค้ากันอยู่เสมอ ซึ่งเหตุผลที่คนสระบุรีนิยมเรียกใช้ รถ6ล้อรับจ้างสระบุรีมีดังต่อไปนี้ 1.ใช้ในการขนส่งสินค้าทางการเกษตร อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจังหวัดสระบุรีนั้นเป็นจังหวัดที่มีการทำการเกษตรค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่แล้วพืชที่ปลูกได้แก่ อ้อย มันสำปะหลัง ข้าว และข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ซึ่งพืชผลทางการเกษตรเหล่านี้ไม่ได้ปลูกเพื่อบริโภคในจังหวัดเท่านั้น หากแต่มีการขนส่งไปต่างจังหวัดอีกด้วย รถ6ล้อรับจ้างสระบุรีจึงมีบทบาทสำคัญในการขนส่งสินค้าทางการเกษตรเหล่านี้ไปถึงที่หมาย และมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก หากเป็นสินค้าทางการเกษตรเหล่านี้ ทางรถ6ล้อจะมีการแพ็คสินค้าที่บริเวณด้านหลังเป็นอย่างดีและใช้ความระมัดระวังสูง โดยมัดเชือกเพื่อความแน่นหนากับคอกของรถ และยังมีการนำผ้าใบคลุมอีกหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันฝุ่นละอองฟุ้งกระจายอีกด้วย 2.จังหวัดสระบุรีมีภูมิประเทศเฉพาะตัว อีกข้อมูลหนึ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนคือจังหวัดสระบุรีมีภูมิประเทศเฉพาะตัว โดยมีทั้งภูเขาสูง เนินเขาเตี้ย