The One Robot Lifestyle 5 อาการที่เรามักพบในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

5 อาการที่เรามักพบในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ใช่ว่าจะมีแต่ความสุขนะครับ เพราะว่าบางครั้งนั้นการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นมักจะพบเจอและปัญหาต่าง ๆ ด้วยเช่นกันดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 5 อาการที่เรามักพบในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า  ว่าในการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นเรามักจะพบกับปัญหาอะไรบ้าง และ เราจะสามารถที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างไร ในบทความนี้เรามีคำตอบกันนะครับ  

เกิดกลิ่นไหมระหว่างสูบ  

มีหลายครั้งนะครับที่เรามักจะพบปัญหาในระหว่างการสูบนั้นคือในเรื่องของ “กลิ่นไหม้” นะครับ เนื่องจากว่าบางทีนั้นในระหว่างที่เราสูบและมีกลิ่นไหมนั้น ให้เราคิดไว้เลยนะครับ ว่าคอยล์ของเรานั้นอาจจะเกิดปัญหาขึ้นนะครับ บางทีอาจจะเกิดจากปัญหาของการที่เราเติมน้ำยาน้อยเกินไปจนทำให้คอยล์ของเรานั้นทำความร้อนจนไหม้ได้นั้นเอง ดังนั้นถ้าหากว่าเราได้กลิ่นไหม้ ให้เราเติมน้ำยาเข้าไปใหม่และทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เพื่อให้น้ำยานั้นซึมเข้าไปที่สำลีในทุก ๆ ส่วนก่อนที่เราจะใช้งานกันนะครับ  

เปิดไม่ติด  

อีกข้อที่หลายคนนั้นมักจะพบและเจอ ในช่วงที่มีการใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีอายุยืนยาวนั้นคือ “การเปิดไม่ติด” นะครับ ซึ่งถ้าหากว่าเราใช้บุหรี่ฟ้าอยู่ดี ๆ แล้วมีอาการเปิดไม่ติด ไฟไม่เข้านั้นอาจจะเป็นเพราะความเสื่อมสภาพของแบตเตอร์รี่เอาได้นะครับ ดังนั้น ถ้าหากว่าเราอยากดูแล และรักษาแบตเตอร์รี่อย่างยาวนาน ให้เราเลือกใช้แบตเตอร์รี่ และไม่ควรปล่อยให้แบตเตอร์รี่หมดจนเหลือ 0 % นะครับ ไม่อย่างนั้นแบตเตอร์รี่ของเราจะมีการเสื่อมสภาพที่เร็วมากขึ้น  

สูบแล้แสบคอ  

อาการ “สูบแล้วแสบคอ” นั้นสามารถเกิดขึ้นได้หลากหลายจากหลากหลายปัจจัยได้เลยนะครับเช่นเติมน้ำน้อยเกินไป คอยล์มีปัญหา สำลีแห้ง หรือการเลือกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มี VG สูง ๆ  ก็เป็นสาเหตุที่จะทำให้เราเกิดอาการแสบคอได้ด้วยเช่นกันนะครับ ดังนั้นในเรื่องของอาการแสบคอเราอาจจะต้องดูจากหลายปัจจัยเพื่อป้องกันไม่ให้เราแสบคอเวลาที่เราสูบนะครับ 

ชาร์ตแบตเตอร์รี่ ไม่เข้า  

อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ ในเรื่องของ “การชารต์แบตเตอร์รี่เอง” ก็สำคัญด้วยเช่นกันนะครับ ถ้าหากว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะชาร์ตแบตเตอร์รี่ได้นั้นหมายความว่าแบตเตอร์รี่ของเราอาจจะเสื่อมคุณภาพไปแล้วก็เป็นไปได้นะครับดังนั้นการดูแลรักษาแบตเตอร์รี่ให้ใช้กับเราได้อย่างยาวนานเองก็สำคัญนะครับ เพราะว่าบางทีการหาซื้อแบตเตอร์รี่ก้อนใหม่นั้นอาจจะยากกว่าการหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ได้ยากกว่าอีกนะครับ  

คอยล์ไม่ทำความร้อน  

อีกข้อที่สำคัญ ที่เราจะได้พบเมื่อเราใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอย่างยาวนาน นั้นคือเมื่อเราใช้ไปนาน ๆ นั้นจะเกิดขึ้นเมื่อเรานั้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างยาวนาน จะทำให้คอยล์ทำความร้อนนั้นเกิดการเสื่อมคุณภาพเอาได้นะครับ ดังนั้นอีกเรื่องที่สำคัญที่เราจะต้องรู้ไว้เลยนั้นคือ คอยล์การทำความร้อนนั้นสำคัญนะครับเราจะต้องดูแลรักษาให้ดีด้วยนะครับ  

ดังนั้นนี้เองจึงเป็นปัญหาที่เรามักพบเมื่อเราใช้บุหรี่ไฟฟ้าไปอย่างยาวนานนะครับดังนั้นถ้าหากว่าเราไม่อยากจะพบปัญหาดังกล่าวนั้นให้เราพยายามที่จะรักษาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างดีนะครับ  และเราควรจะรักษาและทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้าบ่อย ๆ นะครับ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า และ เราจะไม่ได้ต้องไปซื้อบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่จากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า นะครับ  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ของเล่นเสริมพัฒนาการ

6 เหตุผลที่เราควรเลือกใช้ “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” สำหรับเด็กในวัยต่าง ๆ6 เหตุผลที่เราควรเลือกใช้ “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” สำหรับเด็กในวัยต่าง ๆ

ปัจจุบันนั้นโลกของเรานั้นมีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น และ ในชีวิตประจำวันในแต่ละวันนั้นอินเตอร์เน็ตนั้นมีบทบาทสำคัญอย่างมาก แลสำหรับการเลี้ยงลูก หรือ หลายภายในบ้านเองก็มีการใช้ Smart Phone เป็นตัวช่วยในการเลี้ยงลูกน้อยด้วยเช่นกัน ซี่งถ้าหากจะเลี้ยงลูก หรือ หลาน ด้วย Smart Phone นั้นเราควรที่จะแบ่งเวลาการเล่นให้ดีนะครับ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นผลเสียมากกว่า ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 6 เหตุผลที่เราควรเลือกใช้ “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” สำหรับเด็กในวัยต่าง ๆ  แทนที่จะใช้ Smart Phone กันมากกว่านะครับ   ของเล่นเสริมพัฒนาการ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการต่าง ๆ   หนึ่งในข้อดีหลัก ๆ และ จุดประสงค์หลัก ๆ ของ ของเล่นเสริมพัฒนาการ นั้นคือการที่ของเล่นนั้นจะสามารถช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่าง ๆให้สำหรับเด็ก ซึ่ง Smart Phone ไม่สามารถทำได้

Line ad

LINE Ads Platform คืออะไร line ads ราคาแพงไหม  LINE Ads Platform คืออะไร line ads ราคาแพงไหม  

LINE Ads Platform หรือ line ads คืออะไร line ads ราคาเท่าไหร่ แพงไหม วันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบ การตลาดออนไลน์ในยุคนี้ หลายปีก่อน Facebook เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกออนไลน์ ในปัจจุบันการโฆษณาผ่าน Facebook เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสำหรับธุรกิจต่างๆ ในขณะที่ line ads  ก็ได้ตีตื้นขึ้นมาจนได้รับความนิยมในยุคนี้ไม่แพ้กัน LINE Ads Platform คืออะไร LINE Ads Platform

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

เบื่อการทำงานบริษัท ไม่อยากมีชีวิตจำเจ แต่จะให้เริ่มต้นผลิตสินค้าเองมาวางขายก็ไม่ถนัดเท่าไหร่ ทำไงดีล่ะทีนี้!? นำเข้าสินค้าจากจีนคือคำตอบ!! ในยุคที่การติดต่อสื่อสารข้ามประเทศเป็นเรื่องง่ายๆ บริษัทชิปปิ้งจากจีนที่จะช่วยขนส่งจากจีนมาไทยก็มีให้เลือกเยอะแยะ การจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายตีตลาดในไทยไม่ใช่เรื่องยากเลย จะเป็นสินค้าที่ผลิตมาแล้ว หรือสั่งผลิตใหม่ก็มีโรงงานรับทำหลายที่ แต่ถ้าเริ่มต้นจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายแล้วแล้วก็อยากจะทำให้ได้ในระยะยาวใช่มั้ยล่ะ? แล้วอย่างนี้ต้องดูอย่างไร 1. ดูพื้นฐานของตัวเอง พื้นฐานในที่นี้ไม่ใช่น้ำหนัก ส่วนสูง หรือลักษณะทางกายภาพ แต่ควรดูที่ใจ ดู ความชอบ ความถนัด แต่ละคนมีความชอบความถนัดไม่เหมือนกันจริงไหมคะ ไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นทำ สิ่งนี้ดี แล้วตัวเราทำจะต้องดีเหมือนกัน เพราะการทำสิ่งใดก็ตาม ถ้าจะให้ดีต้องมีพื้นฐานมาจากใจ ข้อ สำคัญอันดับหนึ่งจึงเป็นความจริงใจในความชอบของตนเอง ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ2.